The Exporter Forum

เปิดทุกมุมมองและแนวคิด พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ในยุค New Normal กับเหล่าผู้บริหาร และนักส่งออกมืออาชีพจากบริษัทชั้นนำของประเทศไทย ในงานสัมมนา The Exporter Forum ครั้งแรก! กับการประเมินศักยภาพธุรกิจส่งออกของคุณ ผ่านระบบประเมินความพร้อมผู้ส่งออกไทย (Thailand Export Readiness Assessment & Knowledge Management: TERAK) พร้อมรับรายงานและคำแนะนำในการพัฒนาธุรกิจส่งออกให้เติบโตอย่างยั่งยืน เข้าร่วมสัมมนาและรับคำปรึกษาผ่านช่องทางออนไลน์ งานสัมมนา วันที่ 5-6 สิงหาคมนี้ เวลา 9.00 น. – 16.00 น. บริการให้คำปรึกษา จากทีมผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ วันที่ 7 สิงหาคม เวลา… Read More

ประธาน สรท. เข้าร่วมประชุม “คณะที่ปรึกษาด้านธุรกิจภาคเอกชนในศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)”

วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 – คุณกัณญภัค ตันติพิพัฒน์พงศ์ ประธาน สรท. เข้าร่วมประชุม “คณะที่ปรึกษาด้านธุรกิจภาคเอกชนในศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)” โดย ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทรโอชา เป็นประธาน และคณะกรรมการที่ปรึกษาในส่วนของภาครัฐและเอกชน ณ ห้องประชุมสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยเป็นการรับฟังความคิดเห็นจากเอกชนทุกภาคส่วนและสรุป “แนวทางทางการเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบจากโควิดเพิ่มเติม” จากที่สภาพัฒฯ ได้เชิญคณะที่ปรึกษาด้านธุรกิจฯ เข้าหารือแล้วก่อนหน้านี้ (เมื่อพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา) พร้อมกันนี้ สรท. ได้ยื่นหนังสือ “ขอให้บริหารจัดการค่าเงินบาทให้อ่อนค่าและมีความผันผวนลดลง” ให้กับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี… Read More