เชิญสมาชิก สรท. อบรมฟรี ในโครงการ GoTogether

สภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย (สภาผู้ส่งออก) จัดทำโครงการ GoTogether  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและลดค่าใช้จ่ายของสมาชิกจากสถานการณ์ COVID-19 และเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการค้าระหว่างประเทศและการบริหารจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานให้กับสมาชิก โครงการ GoTogether เป็นการจัดอบรมออนไลน์ในหัวข้อ/ประเด็นที่เกี่ยวข้องด้านการค้าระหว่างประเทศ และการบริหารจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานให้กับสมาชิกในปี 2564 จำนวน 50 ครั้ง ผ่านระบบออนไลน์ Google Hangouts Meet สมาชิกสภาผู้ส่งออก เข้าร่วมอบรมฟรี !! กับโครงการ GoTogether บุคคลทั่วไป 1,070 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)           สำหรับหลักสูตรอบรม เดือนมกราคม 2564 ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วย Google Hangout Meet มีหลักสูตรที่เปิดรับสมัครอบรม ดังต่อไปนี้ 1. การบรรยายหัวข้อ      ปัญหาการใช้ Form D และ Form E และแนวทางแก้ไข วันพุธที่ 27 มกราคม 2564 เวลา 09.00 – 12.00 น.   ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/tnscgoto1… Read More

กรมการขนส่งทางบก ออกประกาศ เรื่อง มาตรการปฏิบัติเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับผู้ประกอบการขนส่งด้วยรถที่ใช้ในการขนส่งสัตว์หรือสิ่งของที่มีการเข้า-ออก พื้นที่ควบคุมสูงสุด

กรมการขนส่งทางบก ออกประกาศ เรื่อง มาตรการปฏิบัติเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับผู้ประกอบการขนส่งด้วยรถที่ใช้ในการขนส่งสัตว์หรือสิ่งของที่มีการเข้า-ออก พื้นที่ควบคุมสูงสุด           ตามที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ได้แบ่งพื้นที่ตามสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงสูงไปถึงความเสี่ยงต่ำ เพื่อใช้มาตรการควบคุมโรค ซึ่งมีความเข้มงวดในการควบคุมกิจกรรมแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ ดังนี้ 1. พื้นที่ควบคุมสูงสุด เป็นพื้นที่ที่มีผู้ติดเชื้อจำนวนมากและมีมากกว่า 1 พื้นที่ 2. พื้นที่ควบคุม เป็นพื้นที่ที่ติดกับพื้นที่ควบคุมสูงสุดหรือพื้นที่ที่มีผู้ติดเชื้อมากกว่า 10 ราย และมีแนวโน้มผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น 3. พื้นที่เฝ้าระวังสูง เป็นพื้นที่ที่มีผู้ติดเชื้อไม่เกิน 10 ราย แต่มีแนวโน้มสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ 4. พื้นที่เฝ้าระวัง เป็นพื้นที่ที่ยังไม่มีผู้ติดเชื้อ และยังไม่มีสิ่งบอกเหตุว่าจะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)           ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เป็นไปด้วยความเหมาะสม… Read More